Lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học - năm học 2018-2019

Thứ năm - 23/05/2019 12:22

Lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học - năm học 2018-2019

Một năm học nữa đã kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm rang, với những cánh phượng nở đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy trò Trường Tiểu học Lê Hồng Phong điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua.
Ngày 23/05/2018, nhà trường long trọng tổ chức Lễ Tổng Kết năm học 2018 - 2019.

img 4562

img 4570

img 4577

img 4582

img 4597
img 4602

img 4623
img 4625

img 4629

img 4636

img 4638
img 4639
img 4640
img 4643

img 4647

img 4654
img 4683
img 4672
img 4740
img 4768
img 4780
img 4332

img 4323
img 4335
img 4352








 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay711
  • Tháng hiện tại30,510
  • Tổng lượt truy cập1,262,161
Chuyển đổi số - Trái
Chuyển đổi số - Phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây