Lịch học trực truyến qua Internet - Tuần 23 ( Từ ngày 13/04/2020 đến 17/04/2020)- Khối 5

Chủ nhật - 12/04/2020 17:20
TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG
LỊCH HỌC TRỰC TUYẾN- TUẦN 23 -KHỐI 5
THỨ/NGÀY THỜI GIAN MÔN BÀI

HAI
13/4/2020


19g đến 20g30p
Toán Xăng ti met khối –Để xi mét khối
Tập đọc Phân xử tài tình
Khoa học Sử dụng năng lượng điện

BA
14/4/2020
19g đến 20g30p Chính tả Cao Bằng –Núi non hùng vĩ
TLV Lập chương trình hoạt động
Toán Mét khối


15/4/2020

19g đến 20g30p
Toán Ôn toán
Tập đọc Chú đi tuần
Địa lí Châu Âu
NĂM
16/4/2020

19g đến 20g30p
LTVC Nối các câu ghép bằng quan hệ từ
Lịch sử Nhà máy hiện đại đầu tiên của nước ta
Toán Thể tích  của hình hộp chữ nhật- Thể tích hình lập phương
SÁU
17/4/2020

19g đến 20g30p
Kể chuyện Ông Nguyễn Khoa Đăng
Toán Ôn toán cuối tuần
TLV Ôn tiếng việt cuối tuần

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những thiết bị nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay897
  • Tháng hiện tại27,184
  • Tổng lượt truy cập995,313
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây